Thursday, December 9, 2010

Alam mo ba, nahihirapan akong magdecide kung sang law school ako papasok.

I want to study in UST sana.
Kasi, I want to top the bar for UST.
I want to be a Thomasian Lawyer.
I want to be a Thomasian Chief Justice.
That was my plan before we met.

But everything changed.
I still want to study in UST.
But I've got this problem,
I think UST is too small a world for both of us.
It's either I leave the school or i'll be forever doomed in trying to move on.

Alam mo ba, isa sa mga ni-rarason ko kung bakit gusto ko sa ibang school?
I want a new environment.
Feeling ko lang kasi, di ako makakapag move on kung lagi kitang nakikita.
Masasaktan lang siguro ako kung nakikita ko kayo ni ano.
So, I want to save myself from the pain.
It's normal di ba? Though I admit it's coward.

But I just want to help myself...at the expense of my dreams.

Kaya ang hirap hirap sakin.
Anywhere but not where you are.
Para maging happy ka na din.
Para matahimik na kita.

San kaya ako maglalawschool?
Hindi ko din alam e.
Kung san ako dadalhin ni God, siguro dun na nga.

Bahala na.

No comments:

Post a Comment